Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp

Hãy để khách hàng nhìn thấy thương hiệu, sản phẩm của bạn với một website. Một trang web giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quát về dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp và làm tăng độ uy tín cho thương hiệu của bạn bền lâu.

Nhóm chuyên gia phát triển web của chúng tôi tạo ra một trang website mạnh mẽ. Những trang web được phân phối đúng tiến độ và tất cả các dự án được quản lý thông qua các nhà quản lý dự án chuyên nghiệp. Chúng tôi tạo các thiết kế trang web tùy chỉnh được tối ưu hóa cho tốc độ và khả năng sử dụng.

Chúng tôi cung cấp và phát triển website đa lĩnh vực từ thương mại điện tử, công ty, bán hàng, tin tức. Trang web cấp doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn.

Website đa tính năng

Website được thiết kế đa tính năng, dễ dàng sử dụng và quản lý. Chế độ Responsive giúp co giãn phù hợp với nhiều kích thước màn hình lớn và nhỏ.

Đơn vị thiết kế Website uy tín

Hobimedia chuyên thiết kế web cho các cá nhân, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ trong việc kinh doanh bán hàng, quảng bá công ty hiệu quả trên mạng internet.

Chỉ cần biết được lĩnh vực kinh doanh và mục đích sử dụng website của quý khách hàng, dịch vụ thiết kế web Hobimedia sẽ tư vấn cho bạn các vấn đề về giao diện, nội dung, tên miền, hosting, seo, marketing online, quảng cáo google,…

Hobimedia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi sở hữu đội ngũ lập trình viên giỏi, chuyên môn cao. Cam kết mang đến một dịch vụ hoàn hảo, chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Chi phí tốt nhất

Sản phẩm website của chúng tôi không những đảm bảo chất lượng tốt, mà còn tốt về cả chi phí. Chúng tôi có nhiều gói thiết kế và những chương trình ưu đãi thường xuyên, giúp bạn dễ dàng có thể sở hữu một website chuyên nghiệp với một mức giá thấp nhất.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và trao đổi thông tin

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí các gói dịch vụ thiết kế web phù hợp với lĩnh vực, nhu cầu của khách hàng. Sau khi thỏa thuận những yếu tố cơ bản cùng khách hàng bộ phận lập trình viên sẽ tiến hành lên bản thảo và đưa khách hàng duyệt trước khi lập trình chính thức.

Bước 2: Bắt đầu thiết kế chi tiết

Dựa vào những thông tin đã trao đổi. Chúng tôi sẽ có một bản kế hoạch chính thức về tiến độ. Về thời gian bàn giao và chi phí thiết kế website chi tiết cho khách hàng.

Bước 3: Thiết kế giao diện

Chúng tôi sẽ lên bố cục giao diện tương đối về mẫu web và gửi bản nháp cho khách hàng duyệt. Điều này để bạn có sự hình dung rõ nét nhất về website của mình sau này.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ có những ý kiến để khách hàng có thể tham khảo một số chức năng thay đổi để trở nên đầy đủ hơn và giao diện bắt mắt dễ nhìn hơn.

Bước 4: Thiết kế các Modun phù hợp kết hợp cơ sở dữ liệu

Đội ngũ lập trình viên sẽ tạo các Modun và chức năng của website theo yêu cầu của khách hàng. Cập nhật bố cục nội dung website.

Bước 5: Chạy và gửi demo website

Đây là giai đoạn gần cuối, trong giai đoạn này. Chúng tôi sẽ đưa trang web của bạn lên server hoặc hosting của chúng tôi hay của bạn nếu đã có sẵn và chạy website. Ở phần này, khách hàng sẽ test những phần cơ bản của một trang website xem có chạy ổn định hay không, có xảy ra các lỗi trong quá trình sử dụng không. Đồng thời kiểm tra các chức năng có hoạt động đầy đủ như trong yêu cầu ban đầu hay không.

Bước 6: Bàn giao toàn bộ trang website

Sau khi quá trình thiết kế và lập trình website đã được xử lý xong. Chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách và hỗ trợ bạn tích hợp vào tên miền của doanh nghiệp.

Đồng thời sẽ có một bản hướng dẫn chi tiết cách quản trị và sử dụng giúp bạn chủ động quản lý website sau này.

Tư vấn và báo giá

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc có thể điền thông tin vào Form bên cạnh.