Bạn đã biết về SEO ?

SEO là tên viết tắt của Search Engine Optimization, SEO có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để website có thể hiển thị thứ hạng cao trên TOP của các công cụ tìm kiếm.

SEO hiện đang là một trong những giải pháp nhu cầu marketing hữu hiệu và quan trọng nhất để giúp doanh nghiệp công ty tiếp cận với lượng nguồn khách hàng tiềm năng, tăng sự quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp công ty của bạn.

Mục tiêu của dịch vụ SEO là phát triển nội dung trên website, kết hợp hình ảnh hấp dẫn, sau đó dùng các phương pháp đẩy thứ hạng từ khóa lên vị trí cao nhất trên kết quả tìm kiếm Google, Bing, Yahoo…

Doanh nghiệp của bạn có nên triển khai về SEO GOOGLE ?

Ngày nay với thời đại hiện đại 4.0 không ngừng phát triển, vì vậy xu hướng của người tiêu dùng thường tìm kiếm bất kể mọi thông tin về sản phẩm mình cần thông qua các công cụ tìm kiếm trên internet.

Nếu như một người dùng cần mua một sản phẩm, tìm địa chỉ sửa chữa ô tô, tìm kiếm các dịch vụ tour du lịch,… Thì việc đầu tiên là khách hàng thường có thói quen gõ thông tin các từ khóa và tìm kiếm trên Google.

Vì thế nếu website của bạn có vị trí cao từ các trang kết quả tìm kiếm thì sẽ giúp cho website của bạn được nhiều khách hàng biết đến và tiếp cận. Từ đó sẽ gia tăng quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩy mạnh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp công ty của bạn.

Tầm quan trọng và lợi ích của SEO

SEO là kênh mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao với ngân sách nhỏ, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm và áp dụng SEO để phát triển và bứt phá trong kinh doanh.

  • Nâng cao duy trì thứ hạng cao trên Google từ những từ khóa tiềm năng để bán hàng, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm internet
  • Gia tăng lượng khách truy cập tự nhiên cũng như tỷ lệ khách hàng liên hệ qua website.
  • Dịch vụ seo web giúp website bạn được tối ưu hoá toàn bộ theo tiêu chuẩn SEO để tăng mức độ uy tín.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi cao đúng mục tiêu của website.
  • Tiếp cận nhanh với lượng khách hàng mới.
  • Mở rộng thị trường tăng trưởng cho thương hiệu doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá.
  • Xây dựng thương hiệu uy tín.
  • Giúp tăng doanh thu bán hàng và kiểm soát các chiến dịch kinh doanh.
  • Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí lên đến 50-60% nhờ vào tính bền vững của SEO.

Nhận dự án SEO TOP GOOGLE toàn quốc

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ SEO uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng và phương pháp seo hiệu quả mới tối ưu nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn cam kết mức độ thành công 100% ở các dự án Seo mà chúng tôi đảm nhận. Điều này phần nào khẳng định được chất lượng dịch vụ SEO mà chúng tôi sẽ cung cấp đến cho khách hàng.

Tư vấn và báo giá

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc có thể điền thông tin vào Form bên cạnh.